Tính năng của thiết bị bảo vệ tủ lạnh Lioa

Tủ lạnh là một thiết bị điện có công suất lớn. Chính vì thế để tủ lạnh hoạt động tốt, tuổi thọ cao, làm lạnh hiểu quả,…bạn nên dùng sản phẩm bảo vệ tủ lạnh Lioa. Chắc chắn có sự hỗ trợ của sản phẩm này, tủ lạnh nhà bạn sẽ hoạt động tốt hơn rất nhiều, hạn chế những hư hỏng xảy ra so với các tủ lạnh không dùng Lioa.

Lioa là gì

Lioa là tên thương hiệu của một loại ổn áp đang có mặt tại thị trường và cũng là thương hiệu ổn áp nổi tiếng đang được người dùng ưa chuộngphổ biến.
Ổn áp lioa là một sản phẩm điện không tạo ra dòng điện mà làm nhiệm vụ tương đối ổn để cấp điện cho các sản phẩm tiêu dùng điện như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy nước nóng… trong gia đình hay các dòng máy công nghiệp trong các nhà máy xí nghiệp.
>> Sua chua tu lanh Hitachi
tinh-nang-cua-thiet-bi-bao-ve-tu-lanh-lioa

Tính năng của thiết bị bảo vệ tủ lạnh Lioa

Sản phẩm bảo vệ tủ lạnh Lioa có những tính năng sau:
  • Khi điện chập chờn, quá cao hoặc quá thấp so với công suất tủ lạnh, các mạch sẽ tự động ngắt và sẽ tự cấp điện khi có điện khá ổn.
  • Ổn áp Lioa có rơle tự ngắt 5A của Nhật thích hợp khi sử dụng cho tủ lạnh.
  • Khi điện lưới không ổn mình, bị ngắt bất ổn định, tủ lạnh hoạt động không ổn định thì Lioa bảo vệ tủ lạnh có thời gian trễ là 5-7 min, đủ để ga về kịp, phòng tránh trường hợp bị nghẹt ga.
  • Khi nguồn điện lưới khá ổn, rơ le sẽ tự động đóng điện cho tủ lạnh sau 5 đến 7 min. ngay lúc này, đèn xanh sáng báo hiệu có điện áp ra cho thiết bị lạnh làm việc bình thường, đèn đỏ sáng báo hiệu thiết bị lạnh không được cấp điện.
  • Ổn áp Lioa được thiết kế chỉ cho nguồn điện 220V để tránh sự nhầm lẫn trong khi dùng.

nên sử dụng thiết bị bảo vệ tủ lạnh

Lioa có khá nhiều tính năng và công dụng. Vậy có nên sử dụng thiết bị bảo vệ tủ lạnh không?
những chuyên gia khuyên rằng: rất nên dùng ổn áp cho tủ lạnh hay các sản phẩm điện có công suất lớn khác: máy giặt, điều hòa,…Sử dụng ổn áp Lioa, tủ lạnh sẽ hoạt động ổn định, không bị chập cháy, lâu hỏng hơn.
Nếu bạn không biết nên mua ổn áp Lioa ở đâu thì có thể liên hệ các địa chỉ uy tín trên mọi tỉnh thành hoặc liên hệ mua sản phẩm bảo vệ tủ lạnh của bộ quốc phòng.
Nguồn: Bao hanh Hitachi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn lắp đặt ổn áp cho tủ lạnh đúng cách

Sửa đèn econavi tủ lạnh không sáng

Sai lầm khiến tủ lạnh phát ra tiếng nổ