Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi nội địa

Bên cạnh các dòng tủ lạnh Hitachi nước Nhật sản xuất để xuất khẩu sang VN thì còn có những tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật. Hầu hết các dòng tủ lạnh này đều có tên các ký hiệu trên bảng điều khiển tiếng Nhật. vì vậy khách hàng cũng không biết cách để sử dụng. bên cạnh đó, người sử dụng còn phân vân không biết cách sử dụng của tủ nội địa có khác gì so với tủ xuất khẩu không. bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hướng dẫn dùng tủ lạnh Hitachi nội địa.

Tên gọi và vị trí của các nút chức năng tủ lạnh Hitachi nội địa

huong-dan-su-dung-tu-lanh-hitachi-noi-dia
Thực chất, tủ lạnh Hitachi nội địa cũng có những tính năng tương tự giống như các dòng tủ khác xuất khẩu vào thị trường VN. Đó cũng là những tính năng cơ bản của tủ lạnh. tuy nhiên, các nút tính năng trên tủ lạnh nội địa sẽ biểu thị bằng tiếng Nhật, nếu không biết tiếng Nhật, người Việt sẽ không thể dùng được. sau đây là cách đọc tên và vị trí các nút chức năng tủ lạnh chi tiết nhằm chỉ dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi nội địa 1 cách hiệu quả.
Sửa tủ lạnh Hitachi

Hãy vệ sinh gioăng cao su quanh cửa tủ

Tại gioăng cao su tủ lạnh Hitachi nội địa chứa rất nhiều loại chất bẩn và vi khuẩn. Nếu không thường xuyên vệ sinh gioăng cao su, cac sloại vi khuẩn và chất bẩn này sẽ khiến hỏng thức ăn trong tủ, đồng thời sinh sôi nảy nở gây bệnh cho con người. hơn thế nữa, chất bẩn tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh cũng là lí do làm tủ nhanh hư hỏng hơn.

Thường xuyên khử mùi khó chịu trong tủ

Dù là tủ lạnh Hitachi nội địa hay các dòng tủ lạnh khác thì bạn cũng cần phải vệ sinh, khử mùi khó chịu trong tủ thường xuyên. VIệc khử mùi cho tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, không bị nhiễm khuẩn, cùng lúc giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Các quan tâm khác khi dùng tủ lạnh Hitachi nội địa

  • Dòng điện định mức của tủ lạnh Hitachi nội địa có thể không giống với những dòng tủ lạnh khác tại VN. vì vậy khi dùng, bạn cần phải lưu ý, dùng thêm ổn áp nếu cần thiết.
  • Trong lần đầu sử dụng, bạn nên nhờ sự can thiệp của các kỹ thuật viên, chuyên viên về tủ lạnh để được chỉ dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi nội địa 1 cách chi tiết.
  • Khi tủ lạnh Hitachi nội địa gặp sự cố hay hư hỏng gì, bạn cần phải liên hệ ngay cho những người có chuyên môn để khắc phục, tuyệt đối không được tự khắc phục.
Khuyến cáo: Điều kiện thời tiết và nhiệt độ tại VN không giống với thời tiết Nhật Bản. vì vậy chúng tôi khuyên bạn vẫn nên dùng dòng tủ lạnh được sản xuất dành cho người VN để có độ bền cao hơn, hạn chế sử dụng tủ nội địa, vì tủ nội địa là dành cho người Nhật, sống ở Nhật Bản.
Hy vọng hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi nội địa trên đây sẽ giúp bạn phần nào có thêm tin tức về cách dùng tủ lạnh nội địa này.
Nguồn: Bao hanh tu lanh Hitachi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn lắp đặt ổn áp cho tủ lạnh đúng cách

Sửa đèn econavi tủ lạnh không sáng

Sai lầm khiến tủ lạnh phát ra tiếng nổ